Kéo Cắt Tóc Nam Cao Cấp Pakistan Mẫu 2

  • Dụng cụ tóc là địa chỉ uy tín chuyên buôn bán các mẫu kéo cắt tóc nam cao cấp nhập khẩu có chất lượng kèm theo chế độ bảo hành lên đến 1 năm. Ngoài ra, khách hàng có thể dùng thử và đổi hàng thoải mái nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật. Chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm bán ra đều được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng về ngoại hình, chất lượng cũng như khả năng cắt tỉa tốt trên các loại tóc thật.
  • Mỗi chiếc kéo trước khi vận chuyển đến tay khách hàng đều phải làm qua những công đoạn như chụp hình thực tế, quay clip trong suốt quá trình đóng gói, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng nên khách hàng có thể an tâm khi mua hàng online. Sản phẫm sẽ được vận chuyển miễn phí trên toàn quốc trong vòng từ 1 – 3 ngày (tùy theo vùng miền) cho những đơn hàng trên 500K. Đối với quý khách ở khu vực Tp HCM nếu muốn xem hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Shop để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể hơn.
  • Mời các bạn cùng xem qua mẫu kéo cắt tóc chuyên nghiệp hàng nhập khẩu có chất lượng.
keo-cat-toc-6-inh-pakistan-7-mau

Mẫu kéo cắt tóc nam cao cấp có chất lượng tốt trong phân khúc kéo cắt tóc giá rẻ đang được bán tại Shop Dụng cụ tóc được bảo hành lên đến 1 năm

keo-cat-toc-pakistan-cao-cap-6-inh-7-mau

Nguyên liệu chính sản xuất ra kéo là loại thép không gỉ 440C có độ bền và sắc bén ngang ngửa các dòng kéo Nhật nhập khẩu hiện nay

keo-cat-toc-pakistan-7-mau

Vì được chế tạo từ nguyên liệu cao cấp nên kéo có nước thép vô cùng sáng bóng, các bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng khi cầm mẫu kéo cắt tóc chuyên nghiệp này trên tay

keo-cat-toc-pakistan-7-mau-cao-cap

Ngoại hình thân kéo chế tác bằng máy CNC công nghệ cắt mài kim loại tiên tiến nhất hiện nay. Phần tay cầm kéo cũng được thiết kế khá đặc biệt mang phong cách cá tính phù hợp với phái mạnh

keo-cat-toc-pakistan-cao-cap-7-mau-6-inh

Thân kéo bản lớn hình sóng nước, mũi kéo hơi cong cho lực cắt khỏe nên người thợ tóc thường sử dụng dạng kéo này để cắt phá Form tóc rất hiệu quả

  • Shop Dụng cụ tóc chuyên cung cấp các dòng kéo cắt tóc nam cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan đạt tiêu chuẩn chất lượng Iso 9001. Các mẫu Kéo cắt tóc nam giá rẻ bán tại Shop đều được bảo hành 1 năm về màu sắc, hình dáng và chất lượng. Sản phẩm bao 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên nếu kéo bị lỗi do nhà sản xuất. Trong trường hợp nếu xảy ra bất cứ hư hỏng nào do người sử dụng chúng tôi vẫn hỗ trợ quý khách sửa chữa miễn phí (Tùy vào từng trường hợp).
bo-suu-tap-keo-cat-toc-pakistan

Bộ sưu tập các mẫu kéo cắt tóc nhập khẩu cao cấp mang thương hiệu OTM của Pakistan đạt tiêu chuẩn chất lượng Iso 9001 (Bấm vào hình để xem chi tiết các sản phẩm)

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: PKT-02

Nhãn hiệu: OTM CE Pakistan 9001

Loại lưỡi: Ngang

Loại kéo: Kéo cắt tóc chuyên nghiệp dành cho thợ tóc và Salon

Công dụng: Cắt lông, tóc, có thể cắt tốt trên các loại tóc khô và ướt

Chất liệu: Thép không gỉ 440c

Màu sắc: Titan 7 màu

Chất lượng: Đạt chuẩn tiêu chuẩn chất lượng quốc tế Iso 9001

Phong cách: Right-Handed Scissors

Tính năng: Tạo ra những đường cắt ngang và sắc nét

Nơi xuất xứ: Nhập khẩu Pakistan

Những mẫu kéo cắt tóc cao cấp titan 7 màu hàng nhập khẩu Pakistan đang được bán tại Shop. Kéo đạt chuẩn Iso 9001 dành cho các thợ tóc lành nghề.

keo-cat-toc-pakistan-6-nh-cao-cap-7-mau

Kéo cắt tóc nam giá rẻ đạt tiểu chuẩn chất lượng toàn cầu Iso 9001 và được các thợ cắt tóc chuyên và không chuyên tin tưởng sử dụng

keo-cat-toc-pakistan-gia-re-7-mau

Điểm nổi bật của mẫu kéo này là lớp phủ titan trên bề mặt lưỡi rất dày nên khó có thể phai màu khi kéo mài dũa nhiều lần

keo-cat-toc-pakistan-cao-cap-gia-re

Tay cầm kéo có thiết kế đậm chất nam tính và khá đồng bộ với phần thân. Nước thép titan 7 màu sáng bóng làm tăng thêm độ chất lừ cho cây kéo

keo-cat-toc-pakistan-cao-cap-7-mau-gia-re

Trục khóa kéo là loại chốt vặn cổ điển, do đó người sử phải dùng đến vít để điều chỉnh độ nặng nhẹ cho kéo trước khi cắt.

keo-cat-toc-gia-re-pakistan-cao-cap-7-mau

Lưỡi kéo cắt tóc nam cao cấp có độ sắc bén tuyệt đối, có thể cắt tốt với mọi loại tóc. Ưu điểm của mẫu kéo này là lực cắt mạnh và ngọt trên tóc ướt

keo-cat-toc-cao-cap-pakistan-7-mau

Thương hiệu kéo cắt tóc OTM Pakistan đạt tiêu chuẩn quốc tế Iso 9001, được nhà sản xuất khắc laser lên thân và lưỡi để xác định chất lượng cho sản phẩm.

Giá kéo: 400.000đ + Bộ quà tặng đặc biệt.

Bộ Quà Tặng Đặc Biệt Khi Mua Kéo Cắt Tóc Nam Chuyên Nghiệp PKT-02

ban-luoc-cat-toc-nhat-ys
Lược cắt tóc cao cấp Nhật Bản Ys Park 339 sẽ giúp cho người thợ có thể bắt tóc một cách dễ dàng hơn các loại lược cắt khác.
luoc-cat-toc-nhat-ban-ys-339
Răng lược được thiết kế khá đều và chắc chắn, rất bám tóc nhưng không gây hại đến tóc khi chải. Nó sẽ đem lại cho bạn một cảm giác thoải mái và hoàn toàn tự tin khi bắt tóc để cắt.
luoc-cat-toc-nam-japan
Thương hiệu Ys Park JaPan được in khá đẹp trên thân lược. Mỗi mẫu lược cắt tóc cao cấp Ys đều có một tên riêng mà nhà sản xuất quy định.
  • Lược cắt tóc Nhật Bản Ys Park 339 là dòng lược cắt chuyên nghiệp được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật có khả năng bắt và chải tóc cực kỳ tốt. Dòng lược cao cấp Ys Park có khả năng chịu nhiệt lên đến 220 độ C mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm (không bị méo mó hoặc biến dạng khi gặp nhiệt độ cao như những loại lược khác). Đây là món quà đặt biệt mà Shop Dụng cụ tóc muốn tặng kèm theo khi quý khách mua kéo.
Quà tặng Áo Choàng Cắt Tóc
Áo choàng cắt là vật dụng không thể thiếu trong nghề tóc. Với màu sắc đa dạng và thoáng mát, đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho khách hàng khi cắt tóc.
  • Khi mua kéo cắt tóc chuyên nghiệp PKT-02 khách hàng sẽ được tặng ngay bộ quà tặng cực kỳ hấp dẫn đó là một chiếc lược cắt tóc cao cấp Ys Park nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản (Có tất cả 3 loại lược cắt với kích thước khác nhau cho quý khách lựa chọn). Kèm theo đó là chiếc khăn choàng cổ cắt tóc chuyên dụng vô cùng thoáng mát. Đây là món quà tri ân mà Shop Dụng cụ tóc muốn gửi đến khách hàng khi đã tin tưởng mua sắm tại Shop trong suốt thời gian qua.

Kéo Cắt Tóc Nam Cao Cấp Nhập Khẩu Mẫu 3 (Xem thêm)

keo-cat-toc-pakistan-cao-cap-than-vang

Kéo cắt tóc chuyên nghiệp nhập khẩu Pakistan mẫu 3 (Vui lòng bấm vào hình để xem chi tiết sản phẩm).

  • Shop luôn cam kết với quý khách những mẫu kéo cắt tóc nam cao cấp của chúng tôi đều được nhập khẩu 100% từ nhà máy tại Pakistan. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng dỏm, không đúng với mẫu mã, chất lượng và hình dáng sản phẩm đăng trên website Shop hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi thường toàn bộ chi phí mua hàng hoặc phát sinh nếu có.
shop-dung-cu-nghe-toc

Dụng cụ tóc là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu kéo cắt tóc nam giá rẻ có chất lượng tốt cùng thời gian bảo hành lên đến 1 năm. Tất cả sản phẩm đều được “1 Đổi 1” trong tháng đầu tiên sử dụng nếu phát sinh lỗi kỹ thuật.

  • Shop Dụng cụ tóc chuyên cung cấp, phân phối các dụng cụ, thiết bị làm tóc với giá thành phải chăng cùng chế độ bảo hành 1 đổi 1 tốt nhất hiện nay. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi mua sắm tại đây mà không phải lo lắng vấn đề gì. “Nếu Sản Phẩm Phát Sinh Lỗi Và Hư Hỏng Hãy Để Chúng Tôi Lo”. Quý khách có nhu cầu mua hàng sỉ hoặc lẻ vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại Hotline 0938.955.209 để được chúng tôi báo giá, tư vấn cụ thể trên từng sản phẩm.
  • Với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm khi mua kéo nên tham khảo thêm bài viết “Chia Sẽ Kinh Nghiệm Bổ Ích Khi Mua Kéo Cắt Tóc” để tích lũy thêm một số kiến thức cơ bản trước khi chọn lựa loại kéo phù hợp nhất với khả năng và tiêu chí mình đề ra. Bài viết phân tích khá rõ ràng về cấu tạo, chức năng, công dụng của các từng dòng kéo hiện nay trên thị trường. Giúp các bạn biết cách phân biệt, lựa chọn và đầu tư đúng bộ kéo cắt tóc có chất lượng.

Dụng Cụ Trang Thiết Bị Nghề Tóc Giá Rẻ

dung-cu-toc-chuyen-nghiep
(Vui Lòng Bấm Vào Hình Để Xem Chi Tiết Các Sản Phẩm)