Tóc Giả Cosplay

Các Mẫu Tóc Giả Cosplay Của Phái Nữ

toc-gia-cosplay

Mẫu tóc giả cosplay Lolita Harajuku có tông màu nâu khói siêu đẹp 

Giá: 350.000

toc-gia-cosplay-dep

​​​​​​​Mẫu tóc giả cosplay siêu đẹp nâu mật ong xoăn đuôi 65 cm có đường chân tóc giống như tóc thật

Giá: 350.000

toc-cosplay-co-trang-dep

Mẫu tóc giả cosplay búp bê nâu hạt dẻ cúp đuôi dài 53 cm có đường chân tóc giống như tóc thật

Giá: 350.000

toc-gia-cosplay

Mẫu tóc giả cosplay Lolita Harajuku trắng khói có ombre phần đuôi 

Giá: 350.000

toc-gia-cosplay-co-trang

Mẫu tóc giả cosplay siêu đẹp nâu đỏ gọn sóng nước 65 cm có đường chân tóc giống như tóc thật

Giá: 350.000

- Đội tóc cosplay đang trở thành một xu hướng làm đẹp mới của giới trẻ hiện nay vì tóc có kiểu dáng hiện đại cùng với gam màu đa dạng. Tóc giả cosplay màu trắng hay bạch kim đã thu hút các bạn trẻ không chỉ vì vẻ đẹp bên ngoài đầy ấn tượng mà chúng còn thể hiện tích cách thông qua gu thời trang riêng của từng người. Tóc cosplay được thiết kế với kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú, xen lẫn trong đó là những tông màu sáng tối hoàn quyện lại với nhau nên bộ tóc trông khá nổi bật và thời thượng.

toc-gia-cosplay-mau-trang

Bộ tóc giả cosplay màu trắng hoặc bạch kim rất phù hợp với những bạn có vóc dáng thanh mảnh, khuôn mặt dễ thương và làn da tươi sáng. Cách phối đồ hài hòa với tông màu lệch sẽ giúp cho người đội tăng thêm vẻ đẹp cá tính của chính mình.

- Thông thường những bộ tóc giả cosplay được làm từ loại tóc tơ nhân tạo có độ mềm mại tương đồng như tóc thật tự nhiên nhưng đặc điểm dễ nhận biết là màu tóc hơi sáng và ít có tóc con. Với những bộ tóc giả cosplay màu trắng hàng "xịn" có giá thành đắt đỏ thì nguyên liệu chính để làm đó là tóc thật tự nhiên. Tóc phải xử lý qua hóa chất để tẩy và nhuộm màu, công đoạn kế tiếp người thợ sẽ làm mũ, đan tóc và tạo kiểu ngắn dài theo ý muốn của khách hàng. Thời gian để hoàn thành sản phẩm có thể kéo dài hằng mấy tuần liền và giá trị của nó có thể lên đến chục triệu.

toc-gia-cosplay-co-trang

Những bộ tóc giả cosplay nữ luôn thu hút giới trẻ, với niềm đam mê bất tận bắt nguồn từ các nhân vật truyện tranh nổi tiếng các bạn trẻ hiện nay có sở thích tạo hình và hóa thân thành cô nàng quái chiêu thông qua những bộ trang phục với phong cách hoàn toàn khác lạ. 

- Với những bạn yêu thích gu thời trang này thường sắm cho mình vài bộ tóc giả cosplay để thay đổi cho phù hợp với công việc hoặc trong các buổi hội họp bạn bè có cùng chung sở thích. Tóc giả cosplay cổ trang rất thịnh hành ở quốc gia Nhật Bản, nam thanh nữ tú có thói quen hóa thân để ngoại hình của mình trông giống với các nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh. Văn hóa thời trang này ngày càng phổ biến và thu hút khá nhiều bạn trẻ. Nhất là vào mùa lễ hội hóa trang, hầu như mọi người cũng muốn thể hiện cá tính thông qua một nhân vật xa xưa hay hiện đại nào đó. Họ làm điều này nhằm mục đích giao lưu kết nối tình cảm dân tộc và ôn lại quá khứ xa xưa. Và đây chính là nét văn hóa đặc trưng riêng của xứ hoa anh đào.

toc-gia-cosplay-tphcm

Các công ty giải trí đã áp dụng phương pháp quảng bá thương hiệu đến khách hàng rất hiệu quả bằng cách ký hợp đồng với thuê mướn các bạn nữ trẻ tuổi có gương mặt xinh xắn để hóa thân thành những nhân vật chính trong game. Chính điều đó mà tóc giá cosplay nữ đang được bán khá phổ biến trên thị trường tóc giả hiện nay

- Với chúng ta, trào lưu đội tóc giả cosplay cổ trang đã được hội nhập và phát triển mạnh ở tầng lớp học sinh và sinh viên trong vài năm gần đây. Các bạn trẻ yêu thích vì vẻ đẹp bên ngoài của bộ tóc giúp khuôn mặt và hình thể trông khác biệt hơn. Nếu biết phối cùng trang sức và quần áo bạn có thể trở nên lộng lẫy, thu hút được nhiều người xung quanh. Hiện nay xu hướng đội tóc giả cosplay ngày càng phổ biến trong giới nghệ sĩ nhằm phục vụ cho sự nghiệp diễn xuất, chụp ảnh quảng cáo, làm mẫu ảnh hoặc poster cho những game cổ trang nhập vai... Và trong số đó việc sử dụng tóc cosplay để live stream bán hàng cũng được khá nhiều bạn trẻ áp dụng và đạt nhiều kết quả tốt. Tóc giả sẽ giúp khuôn mặt bạn trông dễ thương và ăn ảnh hơn nên việc tư vấn bán hàng sẽ dễ dàng hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu công việc mà các bạn có thể lựa chọn một bộ tóc giả cosplay có gam màu phù hợp với không gian hoặc nơi mình cần đến.

toc-gia-cosplay-trang

Hoa hậu H'hen Niê là khách hàng quen thuộc của những bộ tóc giả cosplay. Gương mặt cô đã trở nên khá nổi bật khi khoát lên mình bộ tóc giả cosplay màu trắng sáng.

- Tóc giả cosplay khác với những bộ tóc giả thông thường là giới hạn độ tuổi và đối tượng sử dụng. Nếu không hiểu rõ vấn đề này thì việc đội tóc giả sẽ khiến bạn trông kệch cỡm hơn. Đa số những kiểu tóc cosplay được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, cá tính thế nên nó chỉ dành riêng cho giới trẻ. Những bạn nữ có khuôn mặt dễ nhìn cùng làn da trắng sáng sẽ rất thích hợp khi đội những bộ tóc giả cosplay có tông màu lạnh như: xám khói, hồng phấn, xanh nhạt, trắng bạch kim, hoặc màu phối có hiệu ứng ombre. Ngoài việc thay đổi khuôn mặt một cách khác biệt những bộ tóc giả cosplay màu trắng sáng còn giúp bạn biến thân thành các nhân vật nổi tiếng chỉ có trong chuyện tranh hoặc màn ảnh.

tóc-gia-cosplay

Tóc giả cosplay nữ có tông màu sáng luôn thu hút giới trẻ. Những bộ tóc với vẻ ngoài xinh xắn  và trở nên cực kỳ khiêu gợi trên thân hình nóng bỏng của cô người mẫu.

- Sở thích đội tóc giả cosplay ngày một nhiều ở tầng lớp người trẻ tuổi trong thời gian gần đây. Tóc cosplay có sức hút khá cao vì kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú, nó được xem như một món phụ kiện trang sức không thể thiếu của những bạn nữ. Đã có rất nhiều hội nhóm có chung niềm đam mê về tóc giả cosplay được thành lập, đây là nơi để giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm trong suốt quá trình sử dụng. Giúp nhau nhận ra những điểm thiếu sót về hình thể để chọn được kiểu tóc phù hợp với trang phục đi kèm. Các bạn mới nên tham gia các hội nhóm như thế này nhằm nâng cao óc sáng tạo giúp ngoại hình của mình ngày một đẹp hơn.

toc-cosplay-co-trang

 Tóc giả cosplay cổ trang đã góp phần tạo ra nhiều sân chơi cho giới trẻ. Tại đây họ có thể thỏa sức niềm đam mê giúp cho bộ môn này ngày một phát triển và được nhiều người biết đến.

- Mua tóc giả cosplay cổ trang hoặc hiện đại ở đâu có uy tín và chất lượng là câu hỏi có khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Muốn mua một bộ tóc giả cosplay phù hợp với khuôn mặt và ngoại hình không phải dễ, đây là yếu tố quan trọng quyết định việc đầu tư của mình có đạt được kết quả như mong muốn hay không. Vì thế, đối với những bạn mới chưa có nhiều kinh nghiệm, trước khi chọn mua tóc giả cosplay nên tham khảo qua bài viết "Cách Nhận Biết Khuôn Mặt Và Lựa Chọn Tóc Giả Phù Hợp Nhất". Hoặc có nhiều thời gian hơn các bạn hãy tìm hiểu những bài viết trên Blog của chúng tôi nói về tóc giả để tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích về cách lựa chọn, sử dụng, chăm sóc và bảo quản bộ tóc giả cosplay như thế nào đúng cách. Nó có thể giúp cho những bộ tóc cosplay của bạn ngày một đẹp hơn và tuổi thọ của chúng kéo dài lâu hơn nữa. Link bài viết tại đây: "Kinh nghiệm toàn tập về tóc giả".

ban-toc-gia-cosplay

Shop Dụng cụ tóc chuyên bán tóc giả cosplay nữ với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tóc giả tại đây. 

- Shop Dụng cụ tóc là nhà phân phối độc lập, chuyên bán tóc giả cosplay tại Tphcm có chất lượng tốt. Thông qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn về những mặt hàng tóc giả phổ biến đang được bán tại Shop như: tóc giả người già, tóc giả người trung niên và những bộ tóc giả cosplay cho giới trẻ. Tóc giả cosplay của chúng tôi ngoài kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng sợi tóc được tuyển chọn rất kỹ lưỡng từ khâu nhập hàng. Đó là loại tóc sợi tơ nhân tạo với chất tóc mịn màng và tự nhiên như tóc thật. Nếu nhìn từ khoảng cách gần chưa chắc các bạn có thể nhận biết đó là tóc giả. Vì thế, những bộ tóc giả người già, tóc giả người trung niên và tóc cosplay của Shop được rất nhiều khách hàng nữ yêu thích và tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm hoặc chọn lựa bất kỳ mẫu tóc giả tại đây. Chúng tôi có đủ kinh nghiệm tư vấn để giúp bạn chọn ra bộ tóc giả cosplay đẹp và phù hợp với khuôn mặt và ngoại hình của mình nhất.

toc-gia-nguoi-lon-tuoi
toc-gia-phu-nu-trung-nien

- Những sản phẩm tóc giả người già, tóc giả người trung niên và tóc cosplay cổ trang đều được Shop chụp hình thực tế trên đầu ma nơ canh, không như các cửa hàng khác là dụng hình trên mạng nên hình dáng và chất lượng tóc luôn được đảm bảo và chính xác nhất. Nếu có nhu cầu mua tóc giả cosplay vui lòng quý khách liên hệ số Hotline: 0938.955.209 để chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể cho từng sản phẩm. Shop Dụng cụ tóc là địa chỉ uy tín bán tóc giả cosplay tại Tphcm, chúng tôi rất hân hạnh khi đã phục vụ quý khách trong suốt thời gian qua.

shop-dung-cu-nghe-toc

Shop Dụng cụ tóc là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các trang thiết bị trong ngành tóc có chất lượng tốt. Tất cả sản phẩm bán ra đều được bảo hành từ 3 - 12 tháng cùng với chế độ đổi trả trong tháng đầu tiên sử dụng. Do đó, quý khách có thể yên tâm mua sắm mà không phải lo lắng về chất lượng.

- Ngoài ra, Shop Dụng cụ tóc còn phân phối các thiết bị, dụng cụ làm tóc với giá thành rẻ cùng thời gian bảo hành lên đến 1 năm. Cúng tôi kinh doanh đa dạng các mặt hàng, sản phẩm chuyên dụng dành cho ngành tóc có chất lượng ổn định kèm theo chế độ hậu mãi lâu dài. Nếu có nhu cầu mua hàng sỉ hoặc lẻ quý khách vui lòng liên hệ với Shop để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể hơn. Xin cám ơn.

Dụng Cụ Trang Thiết Bị Nghề Tóc