Tóc Giả Nam

​​​​Chuyên Cung Cấp Các Loại Tóc Giả Nam Ở Tp HCM

TÓC GIẢ NAM HÀN QUỐC

tóc giả hàn quốc style 1

toc-gia-nam

Xem Thêm

- Tóc giả đã xuất hiện khá lâu vào những năm 80 ở nước ta, thế nhưng tại thời điểm đó những kiểu tóc giả trông khá đơn giản và kém tự nhiên. Thông thường tóc được làm bằng nhựa tổng hợp nên hình dáng không được sắc sảo như bây giờ. Do đó, nó chưa thực sự cần thiết trong đời sống con người. Họ chỉ dùng tóc giả để hóa trang nhân vật trong các vở hài kịch hoặc sử dụng để che đi những khuyết điểm trên đầu.

- Tóc giả ngày nay khác xưa rất nhiều từ chất lượng đến kiểu dáng. Chúng cho ta nhiều lựa chọn từ phổ thông cho đến cao cấp. Trên thị trường hiện nay, tóc giả nam được làm ra từ 3 chất liệu chính như sau: Tóc thật con người, sợi tơ cao cấp và nhựa tổng hợp, mỗi loại đều có những tính năng khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể quyết định chọn cho mình một sản phẩm thích hợp.

  1. Tóc giả nam làm bằng tóc thật tự nhiên.

- Tóc thật tự nhiên có giá thành cao nhất hiện nay. Những bộ tóc giả nam được chế tác từ chất liệu này nhìn không khác gì mái tóc thật, giúp người đội hoàn toàn tự tin vì khó bị phát hiện. Tóc giả nam tại Shop Dụng cụ tóc khá đa dạng về chủng loại như: tóc giả nam cho người hói, tóc giả nam nguyên đầu, nửa đầu,… trong số đó chất liệu mà khách hàng ưa chuộng nhất vẫn là tóc thật. Những bộ tóc giả nam cao cấp thường được gia công bằng tay trong khoảng 1 tuần hoặc lâu hơn, tùy vào độ dài kèm với chất lượng miếng lót bên trong. Sản phẩm sau khi hoàn thiện khá tinh sảo, mang lại giá trị và đẳng cấp cho người đội. Vì làm từ tóc tự nhiên 100% nên sợi tóc suôn mượt, các bạn có thể dễ dàng tạo kiểu và nhuộm màu tùy ý.

           2. Tóc giả nam làm bằng sợi tơ cao cấp.

- Nhờ vào sự phát triển của công nghệ hiện đại mà con người đã tạo ra loại tóc tơ cao cấp, có thể thay thế cho tóc thật một cách hoàn hảo. Với vẻ đẹp tự nhiên cùng khả năng bền bỉ trong mọi thời tiết và có giá thành lại rẻ hơn nhiều thì đây chắc chắn là một lựa chọn sáng suốt cho tất cả mọi người. Tóc giả nam làm từ sợi tơ cao cấp cho phép tạo kiểu thoải mái từ các thiết bị làm tóc, có khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C.

- Ngoài ra, nếu các bạn có sở thích thay đổi màu sắc thường xuyên thì việc này trở nên dễ dàng đối với loại tóc này. Tóc được chế tác khá tỉ mỉ, mang đến cảm giác an toàn, thoải mái và tự tin cho người sử dụng.

           3. Tóc giả nam làm bằng nhựa tổng hợp.

- Cuối cùng, tóc giả nam làm bằng nhựa tổng hợp, đây là loại tóc giả khá phổ biến trên thị trường, chúng có kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú khá nổi bật. Tóc giả tổng hợp hiện là xu hướng thời trang của giới trẻ, chúng đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong các cuộc vui. Những bộ tóc giả có thể giúp bạn thay đổi diện mạo một cách nhanh chóng, dễ dàng sử dụng mà không phải mất nhiều thời gian để tạo kiểu.

- Người trẻ tuổi có cá tính rất thích hợp với loại tóc này, họ cảm thấy thích thú khi thấy mình khác biệt giữa đám đông. Chính vì thế, tại sao tóc giả nam làm từ chất liệu tổng hợp lại được giới trẻ ưa chuộng đến như vậy. Ngoài có giá thành khả rẻ (chỉ vài trăm nghìn một bộ) chúng còn thể hiện khả năng biến đổi vẻ ngoài một cách bất ngờ. Thế nhưng, nhược điểm chính là không thể chịu nhiệt như 2 loại tóc trên.

           4. Bạn sẽ chọn lựa tóc giả nam loại nào của chúng tôi?

- Lời khuyên chân thành hãy cân nhắc kỹ lưỡng giữa nhu cầu bản thân và khả năng tài chính. Tuy nhiên, những bộ tóc giả nữ, tóc nam cao cấp của chúng tôi đều làm từ nguyên liệu tóc thật tự nhiên sẽ khiến bạn hài lòng, không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao tóc còn an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Bạn chẳng phải lo lắng đến các vấn đề dị ứng, ngứa ngáy, viêm da khi đội trong thời gian dài.

          5. Một vài đánh giá thật tế từ các chuyên gia khi so sánh giữa tóc thật tự nhiên và tóc giả nhân tạo.

  • Sợi tóc được tuyển chọn kỹ càng ở khâu đầu vào để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tóc được lấy từ tóc thật tự nhiên, ít bị tác động của hóa chất, sợi tóc mềm mại, chắc khỏe, dẻo dai.
  • Tạo kiểu thoải mái mà không cần lo lắng tóc bị biến dạng. Tuy nhiên, tác động nhiệt độ quá cao và thường xuyên sợi tóc sẽ bị giảm tuổi thọ nhanh chóng.
  • Tha hồ thay đổi qua màu sắc khác. Nên hạn chế tẩy tóc để nhuộm sang màu sáng, nếu không biết cách chăm sóc hợp lý tóc sẽ mau khô xơ, gãy rụng.
  • Tóc giả nam làm bằng tóc thật có thời gian sử dụng trung bình lên đến 5 năm. Muốn kéo dài tuổi thọ cho tóc chúng ta phải tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Tính thẩm mỹ và độ linh hoạt nhìn bằng mắt thường cao hơn hẳn loại tóc giả tổng hợp.
  • Lớp lót da đầu bên trong của bộ tóc giả được làm bằng chất liệu nhựa silicon cao cấp, đem lại cảm giác thoải mái và mát mẻ khi sử dụng.
  • Dễ dàng chăm sóc và vệ sinh như mái tóc thật của bạn.

          6. Giá thành của một bộ tóc giả nam nguyên đầu làm bằng tóc thật là bao nhiêu?

- Tùy vào độ dài và cân nặng của tóc mà giá trị của chúng dao dộng từ vài triệu cho đến hàng chục triệu trên một sản phẩm. Đây là mặt hàng có chất lượng cao nhất, vì được gia công tỉ mỉ qua nhiều công đoạn mới hoàn thiện. Nếu bạn thực sự yêu thích và có điều kiện thì đừng nên bỏ qua lựa chọn này nhé. Đảm bảo rằng, những bộ tóc giả nam làm bằng tóc thật sẽ mang lại sự tin cậy, làm bạn luôn thỏa mãng với sự lựa chọn thông minh của mình.

          7. Hướng dẫn các bước chăm sóc cho bộ tóc giả nam dài. 

- Các bạn nên quan tâm đến chúng như mái tóc thật của mình. Do đó, việc thường xuyên chăm sóc và bảo quản là điều thật sự rất cần thiết .

  • Sử dụng lược răng thưa chải cho tóc thật nhẹ nhàng, nếu tóc bị rối hãy dùng thêm xịt dưỡng trước khi chải.
  • Theo yêu cầu của nhà sản xuất thì nên vệ sinh tóc sau 3 lần đội là tốt nhất. Có thể dùng dầu gội, dầu xả tóc thông thường để làm sạch cho tóc.
  • Muốn gia tăng tuổi thọ và giúp sợi tóc chắc khỏe bạn dùng thêm các loại dưỡng dành cho tóc thật sau mỗi lần gội.
  • Đặt tóc lên đầu ma nơ canh thật gọn gàng rồi hẳn chải sấy, điều này giúp tóc dễ dàng vào nếp hơn.
  • Điều chỉnh mức độ thấp nhất trên các thiết bị tạo kiểu, máy kẹp, máy sấy nhằm hạn chế lượng nhiệt tác động trực tiếp lên bề mặt sợi tóc.
  • Tránh phơi tóc dưới ánh nắng gây gắt, việc này làm ảnh hưởng đến chất lượng tóc, sau khi gội phải dùng khăn mềm thấm khô (không được giũ mạnh để làm ráo nước).
  • Trong trường hợp không sử dụng tóc trong một thời gian dài chúng ta nên bọc tóc thật gọn gàng vô trong lưới rồi bỏ vào túi nhựa.

- Chúng tôi tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp các loại tóc giả nam hàn quốc, tóc giả nam undercut, tóc giả nam 2 mái, tóc giả nam đẹp có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng. Hiện nay, những mẫu tóc giả nam trung niên đang là mặt hàng bán rất chạy và khách hàng cảm thấy khá hài lòng khi sử dụng. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời mà không phải lo lắng về chất lượng. Những sản phẩm tóc giả nam bằng tóc thật tại Shop Dụng cụ tóc sẽ được bảo hành trong suốt thời gian dài.

          8. Các bước vệ sinh và cách đội tóc giả nam cho người hói đơn giản tại nhà.

  • Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như: Dầu gội, dầu xả, lược sấy, máy sấy, máy kẹp duỗi, tông đơ, nước xả keo, bút lông đen, cọ quét, keo dán da đầu, dưỡng ẩm, xịt tóc tạo kiểu.
  • Bước 2: Tháo bộ tóc giả tiếp theo ngâm chúng với nước xả keo trong khoảng 10 phút để lấy lớp keo còn dính trên lớp da đầu giả của tóc.
  • Bước 3: Sau khi lớp keo đã được làm sạch, ta tiến hành vệ sinh cho bộ tóc giả bằng dầu gội đầu thông thường rồi xả thật sạch và đem phơi khô.
  • Bước 4: Đeo khăn choàng, dùng tông đơ cạo sạch phần tóc thừa phía trước trán và trên đỉnh rồi đi gội đầu.
  • Bước 5: Chấm keo xung quanh khu vực tóc mới cắt, sau đó dùng bút lông cồn vẽ khung đường viền trước trán để tạo điểm mốc.
  • Bước 6: Dùng cọ bôi một lớp keo dán thật mỏng lên toàn bộ phần da đầu, để khô tự nhiên trong vòng 5 phút.
  • Bước 7: Từ điểm mốc đã được định vị sẵn ta tiếp tục đội tóc lên. Nhớ lật bộ tóc giả lên, kéo nhẹ cho lớp da đầu bên trong giãn ra, dùng tay ép tóc thật sát với da đầu rồi vuốt từ trước ra sau.
  • Bước 8: Chải lại tóc cho bộ tóc giả một lần nữa, nên dùng xịt dưỡng trước khi tạo kiểu nhé.
  • Bước 9: Sấy tóc khô ráo, dùng máy kẹp duỗi để tạo kiểu rồi xịt keo để tạo form.

- Chúng ta cùng tham khảo Video hướng dẫn cách đội tóc giả nam cho người hói.


Dụng Cụ Trang Thiết Bị Nghề Tóc